badtrip aq….


kainiz…ang ganda ng araw ko kanina kahit masama pakiramdam ko.. tikoy pa yung almusal ko..kahit hindi ako nakakain ng lunch at ni-sayang ko ang time ko sa paglalandi at pag-aayos ng sarili ko,okay lang..

 

pero putek….nung application dev’t na namin biglang nag-hands on sa programming…mga-de bug ba….ok lang yun kahit 45 mins lang yung time…ang kaso bigla akong minalas ata…

 

ganito yun..

mga 15 mins na lang ang natitira natapos ko na yun..nire-review ko na lang yung ginawa ko para xure…taz bigla na lang nag-shut down yung comp..

 

napa sssshhhhhhhhheeeeeeeettttttt ako..

 

sabay sigaw ni ma’am na 5 mins na lang…nagpanic na ako..ambagal pa ng comp…bwusit..

2 mins na lang daw..hindi ko pa makita yung file ko..kainiz..di ko pala na-save…

anak ng karekareng pwet ng pawikan naman……

aun..badtrip ako hanggang ngayun..

hanggang sa naisipan kong amg-comp para mailabas man lang yun hihnanakit ko…

as 4 now..mejo ok na..na-didisturbed na lang ako sa idea na kasama sa  midterm yun..pag nagkataon,babagsak ako sa subject niya..sandamukal na sermon na naman ako neto kay papa….

maalala ko..sabi pala niya,,,pag mynaibagsak pa daw akonh isa pahihintuin na niya ako…

grrrr……

 

Leave a Reply

