how I celebrate v-day…..


Malapit na naman ang velemtyms…(hehe..),,,i’m sure mapupuno na naman ang mga sunehan,park,malls,and motels…maraming mabebentang flowers,chocolates,sweets,assosrted gifts at contraceptives…

at syempre di mawawala ang mga love stories lalo na sa blogging….mgapapatalo ba ako???…of course not…

how do I celebrate v-day???…well..nakasanayan ko nang mamigay ng chocolates sa family members ko..i make sure na lahat sila makaktanggap bawat isa..kahit hindi ako makakain ng lunch at snacks sa isang linggo basata makaipon lang ng pangbili sa kanila gagawin ko..

last year,nagkasundo kami ng 2 close friend kong girl na magbibigayan kami ng gift..bawat isa makakatanggap ng sweet na gusto niya..si kristine gusto ng babyruth..si diana gusto ng favorite niyang crincles..at ako..ang favorite kong snickers…syempre solve kami..magkaibang flavors pa natanggap ko..peanut tsaka almond…naks…nagutom tuloy ako…hehe..

every year din gumagawa ako ng letter para sa mama ko..last year was so speacial kasi yun yung last occassion niya dito sa pinas..kaya niregaluhan ko siya ng heart na pillow..and letter..and of course,chocolate…

this year..mamimigay pa rin ako ng chocolate..sigurao mas murang brand na lang..mahirap na kasi buhay taz nasa college na ako..maraming ng dapat bilhin..sana rin makatanggap ako ng gifts kahit flowers na pinitas sa tabi-tabi…nyahahaha….

Leave a Reply

