untitled


 

i’m just effin’ tired..di ko na kaya..pra akong nakatira sa lugar na hindi ko nmn mundo..hindi ko makontrol,wala akong makapitan..iniwan na ako ng lahat..tinapon sa kung saan..wala na akong mailuluha,ubos nang lahat..wala ng sakit sa bawat hiwa sa braso ko..wala na akong maisigaw..wala na lahat..

gusto kong tumakbo..umikot-ikot hanggang sa mahilo..matulog at di na magising pa uli..umalis at di na bumalik..tumakas sa mundo ng kawalan..humiga at ipikit ang mata hanggang sa hindi na ako humihinga..

isa lang naman hiniling ko dati pa,may makasama sa pag-iyak ko..may kayakap sa bawat pagpatak ng luha..maykaramay at sasabihing magiging maayos lahat kahit pareho naming alam na hindi na..pero kailan ko siya makikita??kailan ko pa makikilala??hanggang kailan ko pa ‘to titiisin??kapag hindi ko na kaya??kapag wala ng dugong umaaagos sa braso ko??kapag wala na akong naramdaman??

kailan pa??kapag wala na ako???

T_T

Leave a Reply

