f*ck!n6 $h!T…part 2


there will be blood..

yun ang paulit-ulit na tumatakbo sa utak ko kagabi pa..bakit??

kasi mag-dodonate ako ng dugo..1st tym ko ngaun..katatapos lang..

kaso it didn’t go the way i planned..huhu..

450ml dapat ang bag na pupunuin ko..sa kasamaang palad,di ko napuno..nag-clot na yung blood ko..natuyo na..T_T

i’m such a loser..wala akong silbi..kala ko pa naman may matutulungan akong naghihingalong type B+ din..<plastikan ba??>

ang totoo,gusto ko lang tlga maranasan kung gaano kasakit yung maturukan ng ganung kalaking karayom at mababawasan ang dugo sa loob ng katawan ko..hindi nga ako normal..nasasarapan ako pag pinapahirapan ko sarili ko..

medyo masakit din nung pinasok na yung karayom..actually,nahirapan pa si ate hanapin yung ugat ko.<at tawa ako ng tawa,kasi naisip ko,hindi talaga ako normal..^^,>…tapos,ayun…sa kalagitnaan ng pag-pindot pindot ko sa pressure ball,natuyo na yung dugo ko..hindi na inabot yung 450ml na target..

haizt..yan napapala sa mga masyadong excited..hehe…buti na lang  may souvinier ako..yung dugo sa cotton ball tsaka sa band-aid..itatago ko yun..yipee!!…

lesson: walang makikinabang sakin..kahit dugo ko..wahaha..hindi ako normal,walang makakasagip sa akin pag ako namatay..hehe..

malapit na nga pala yun..

Leave a Reply

