diStUrBiA…♥


   fufufufu..

  i have this disturbing feeling that something bad will happen..

  ok lang sana kung pwede ko balewalain pero sobrang lakas..habang tumatagal at lumilipas ang mga araw,lalo kung na-fi-feel na may masamang mangyayari..hindi ko alam kung sa akin o sa ibang tao o sa mundo..<wag naman sana..>

   haizt..

   pero kung sakaling may mangyari sa akin,gusto ko lang malaman niyo na hindi pa ako nagkakaroon ng major offense sa school..ang pinaka-grabeng offense ko ay pagiging late..<anong konek??di ko alam, feel ko lang sabihin..>

    hindi naman ako mabait para mamatay  ng maaga db?? pero kung kukunin na ako ni best friend death,okey lang…mas okey pa nga eh..

   sa lahat ng mga kaibigan ko,salamat sa inyo..

   sa pamilya ko,mahal na mahal ko kayo..

  sa mga minahal ko, i didn’t stop loving you..lahat kayo,you all have a place in my heart..

  ok,corny na..basta, lahat ng naisip ko at pinaka-tago tagong sikreto, lahat yun nasa mga notebook ko..basta anything na pwedeng sulatan na pagmamay-ari ko andun na.. <wala atang sikreto dun..hihi..> pati last testament ko,pagtyagaan niyong hanapin ah..

     importante toh..kung sakaling panahon ko na nga,wag niyo ko ilibing sa kabaong ah..gusto ko cremate…special request yun,.pag di natupad,dadalawin ko kayong lahat..wahaha..

   mamamatay na nga ba ako???hmmmm…

  o may mangayyari lang talagang masama..

  i like the excitement..

  but i don’t like this certain feeling..its too bad to bear..

  haizt..God help me…

    piz….

Leave a Reply

