acquiantance party…♥


ayoko ng party..

malinaw na sa buhay ko yun..

mahirap i-explain..

mamaya,may acquiantance kami..

sinabi ko na sa mga kaibigan ko na ayoko pero lil did i know na nagplano silang mag-amabag para sa ticket ko..

masaya ako kasi alam ko gusto lang nilang makasama ako in that special day..<well,others special day>..pero mahirap pa rin..ako ang nahihirapan..

sana sa susunod wag na nilang ulitin..hindi ako galit..i forgive them for loving me so much..but i’d rather stay inside my own bubble..hindi rin maiintindihan kung ipapaliwanag ko..komplikado nga buhay ko,walang makakaintindi kundi ako..

sana lang matapos na kaagad ang araw na toh..

God help me..

1 Comment (+add yours?)

  1. boNez
    Aug 11, 2009 @ 13:08:21

    sensia n jhems…

    roar??!!

    Luv yAh

    Like

    Reply

Leave a Reply

