here i go again…♥


eto na naman ako…hindi sa pagiging baliw, well, sort of.^^

in other translation, in-love…oo,at hindi basta basta..as in super duper mega over in-love.

akala ko mawawala pagka-gusto ko sa kanya nung dumating si aw-aw.ang nangyari, lalo pang lumalim. nung dumating si tweet-tweet, napukaw ng ibon ‘yung atensyon ko. siguro dahil mahilig lang talaga ako sa birdie^^. pero kung iisipin,medyo lumayo nga siya nung dumating si twee-tweet my love. baki8t ba kasi ganun silang mga lalaki? makita lang nilang close ang boy at girl kahit walang relationship, iiniisp nila meron na. para bang may shield…haizt..T_T

tapos ngayon, ngayong nagpaalam na ng tuluyan at nag-fly away na ang ibon, we’ve been so much closer. and definitely, i feel the pull of gravity…that i’m falling, dangerously falling for him,again…<insert any slow love song here>

kung iisipin,siguro dahil sa ginawa ko.2 days after the bird flew away,pinahawak ko muna sa kanya ang simbolo ng puso ko, which is my baby gabrielle,the little brown teddy bear.at siya pa lang <at si daddy> ang lalaking sinabihan ko ng insidenteng yun..

pero hindi rin eh. dati pa naman nag-oopen na siya sa akin.at masaya na akong nakikita na nabababawasan kahit papano yung bigat ng puso niya. hindi man ako si doraemon na kayang ibigay lahat ng gusto niya, naging spongebob naman ako in some ways; inabsorb ko yung sakit na nararamdaman niya.

o dahil nabasa ko yung diary niya?nakakatuwa nga eh,lalaki may diary. as in DIARY, anlaking notebook, natalo pa ako. alam ko na alam niyang binabasa ko yun. ang di ko lang ma-gets, bakit pa siya nag-anatay bago kunin? para ba huli sa akto? o para warningan ako?? ayun, nilayo ko sa kanya yung diary, hawak ko pero pa-ilalim sa upuan. pero bakit hindi niya kinuha sa kabilang side na mas madali? para mas masaya? o para mayakap ako?? ♥_♥

hindi ito normal eh..i mean,hindi naman talaga normal kapag in-love, pero hindi ito tulad ng iba.

hindi ito tulad ng iba na nagdi-daydream ako.hindi ko naiisip na maka-holding hands siya o makasama lagi.hindi ako nag-iisip ng masama o nagseselos ‘pag may kasama siyang ibang babae..<oo,selosa po ako>.. hindi ako nagtatampo kung di siya nagti-text or hindi nakakapag-comment sa friendster.hindi ako naghahanap ng kapalit..well,hindi naman talaga ako naghahanap ng kapalit..its more of, i am willing to give more sacrifice..really, anything for him, if only i could.

bakit kaya ganito??

dahil ba mas compatible kami kaysa kay tweet-tweet my love? dahil ba ka-birthday niya mama ko? dahil kakaiba siya at special ako? dahil ngayon lang ako nagmahal ng cancer?? <list of zodiacs i loved: leo, taurus,aries>

kailan ko ba na-discover na in-love ulit ako sa kanya? siguro nung cosplay. masaya ako nun, sobra. dahil : 1st, andun siya.. 2nd, costume niya yung favorite kong character sa deathnote,c lawliet.. 3rd, dahil may nagpapapicture sa kanya at ako ang acting “manager” niya. sucess niya, success ko rin. at kahit na nandun at kausap niya ‘yung babaeng may gusto sa kanya <alam ko unang tingin pa lang..at sinabi niya rin sa akin nung aug. 6 na may gusto nga..see? i’m always right..>, kahit na nandun yun, thankful pa rin siya na nakapunta ako. and it made us even closer to each other. kung nabasa mo na yung mga older blogs ko, you’ll know who he is. but let’s just call him Drew, a name from taylor swift’s song “teardrops on my guitar” dahil yun exactly ang nararamdaman ko para sa kanya..

Drew looks at me, I fake a smile so he won’t see
That I want and I’m needing everything that we should be
I’ll bet she’s beautiful, that girl he talks about
And she’s got everything that I have to live without
Drew talks to me, I laugh cuz It’s so damn funny
That I can’t even see anyone when he’s with me
He says he’s  so in love, he’s finally got it right
I wonder if he knows he’s all I think about at night

CHORUS

He’s the reason for the teardrops on my guitar
The only thing that keeps me wishing on a wishing star
He’s the song in the car I keep singing, don’t know why I do

Drew walks by me, can he tell that I can’t breathe?
And there he goes, so perfectly
The kind of flawless I wish I could be
She’d better hold him tight, give him all her love
Look in those beautiful eyes and know she’s lucky cause

REPEAT CHORUS

So I drive home alone, as I turn out the light
I’ll put his picture down and maybe
Get some sleep tonight
He’s the reason for the teardrops on my guitar
The Only one who’s got enough for me to break my heart
He’s the song in the car I keep singing don’t know why I do
He’s the time taken up but there’s never enough
And he’s all that I need to fall into…

Drew looks at me, I fake a smile so he won’t see.

ok na sa kin lahat…all the little things in the way..kahit di niya pansin o di pansin ng marami…ako lang nakaka-appreciate..ok na yun..

yun bang kahit kislap lang ng mata niya pag masaya sya..o yung pagtama ng araw sa mata niya na nagre-reveal ng brown eyes niya..exactly the eye color i always fall for..

siguro ito na yung tinatawag na unconditional love..walang hinihinging kapalit..yun tipong lahat kaya mong i-sacrifice para lang sa kanya..yung feeling mo ikaw si superman or kung sino mang superhero na pag tinawag ka niya,kung pwede lang lumipad,gagawin mmo para mapunta kaagad sa tabi niya..

haizt..

tama nga ako..

as usual tama na naman ako..

baliw na naman ako..^^,

1 Comment (+add yours?)

  1. etnorb17
    Aug 27, 2009 @ 13:44:46

    hehe… Love ngA nmAn…

    😄

    Like

    Reply

Leave a Reply

