a Belated Happy b-day…♥


sept. 9, 2009 (debut ko) pa lang, napagkasunduan na ng tropang kikiamerz (me, frandy alamrio, diana lyn amaparo, kristine marilyn alompon, jose mari bea, arthur diamante, at johnoel marin) na magkita-kita this day.(sept. 12, 2009)

my idea, it would just be a reunion dahil aug. 01, 2009 kami huling nagkita-kita.

before 3pm, nasa 4th floor na ako ng market-market, sa foodcourt kung saan ang meeting place namin. i’ve waited for more than an hour, pabalik-balik sa foodcourt, timezone, cinemas, comic alley, home market, automatic centre, at foodcourt ulit pero wala akong nakitang anino ng kikiamerz.

nag-stay pa muna ako ng konti, nag-isip isip, pumasok sa odyssey, labas ulit at isip ulit.

inindian ba ako???

hmm…

kung wala pa sila ng 20 mins., mag-i-every nation na lang ako. o kaya magbababad sa fullybooked, baka mapagtripan kong simulan ‘yung harry potter series since katatapos ko lang sa twilight series ni stephanie meyers (twilight, new moon, eclipse, breaking dawn)..

isip ulit..

medyo gutom na ako,nung time na kaya? 2pm ako huling kumain, lunch..

okay, i changed my mind., supermarket muna ako tapos babalik ako sa foodcourt para antayin sila while eating my snacks.

sa dept. store ako dumaan para diretso sa baba, supermarket. i’m making my way pababa sa 2nd floor nang makita ko sina arthur, jose mari at diana.. may dalang paperbag (na ‘di ko napansin kaagad kung ‘di pa nila sinabi na para sa  akin pala ‘yun).

balik kami sa foodcourt to wait for frandy and johnoel.. (wala si kristine, ‘di kumpleto..T_T) antagal, we’ve waited for more than 30 mins., akalain mong andun si berto (eangelbert baracinas) na classmate ko buong highscholl life ko.. yup, from first year to fourth year, nakita ko at pinagsawaan ang kanyang mukha..nyahaha..

then, dumating sila, nakatalikod pa ako nun. Pag harap ko, na-shock ako.

si johnoel, may dalang goldilocks cake (food talaga una kong nakita..^^) at red roses sa isang plastic bag..$h!t, $heT, syit.. ano toh? surprise party??

hindi ko alam ang sasabihihn..tahimik lang ako.. (w/c sometimes be mistaken as not happy, kala siguro nila di ako natutuwa.. super happy ako.. nabigla lang talaga.)

Alam mo ‘to?“, tanong ko kay diana na tumango naman.

Alam mo tapos sabi mo kanina ‘ewan’?..”

kanina pa kasi ako nagtatanong kung nasaan na ‘yung dalawa. sabi niya “ewan ko”, or “nag-CR”.. ako naman naniwala.. sabi ko pa,”ano ba ‘yan, nanlalaki pa!!”

ang mga bruha, nag-ambagan pa..ayun, sa isang table may cake (w/lettering “happy bday jhemz, tropang kikiamerz”), isang pepsi max zero, isang fruit soda, 5 red roses, at 6 na paotsin  (rice w/ 4 siomai each).

ansaya talaga, nag-message pa sila one by one before giving me their roses. nag-speech ako, nag-bless ng food si johnoel, at nagkainan na.. nanghiram pa si ateng janitress ng lighter para lang masindihan yung candles ng cake..

unbelievable..

nagpaalam na si Bert pagtapos kumain, nag-decide na mag-videoke sa pembo, uwi na si diana.. so, its me and the 4 ahmm..friends^^

ang habang lakaran w/ matching ambon.. may gulo sa videoke kaya humatong sa bahay nila arthur.. kwentuhan till 10pm.. ansaya..

si frandy, umuwi na, kami nag-comp pa.. pagtapos, uwian na din..

ansaya, i still can’t believe they did this for me..

‘yung nasa loob ng paper bag na gift nila, teddy bear. kulay orange na care bear, may malaking red heart sa tyan. i decided to name it “yamyam” from tropang kikiamerz– kikiamerz–kikiam–ki-kyam-yamyam..

yamyam is my third child..

yamyam

yamyam

my second child is a white and brown pit bull. natanggap ko siya from my best friend rachelle marie “ace” pajares.. i decided to name it “devil999” kasi 09-09-09 yung date ng debut ko.. kapag binaliktad muh yung mga numbers na yun, 666, devil daw.. kaya yun, devil999..hehe..

and of course, my first child, aries girl, born/ given to me on march 27, ’08.. –gabrielle

4 Comments (+add yours?)

  1. para babası
    Sep 22, 2009 @ 23:49:21

    mucas grasias

    Like

    Reply

  2. Naks
    Dec 12, 2010 @ 22:46:53

    Naka- naman.. ngayon ko lang toh’ nabasa (12-13-10) habang andito sa computer room namin.. hahaha.. akalain mo yun.. nakakadetalye talaga yung event ng birthday mo ahh.. hehe.. nakakatuwa.. 😀
    Nagtype lang ako sa google ng JOHNOEL MARIN, pro yung unang lumabas na link, etong wordpress mo. hahaha.. nkagawa nga ng sariling account d2 sa wordpress. charr!!! hehe… ❤ ❤ ❤ =)

    ANDY

    Like

    Reply

    • mehj
      Dec 17, 2010 @ 01:10:14

      Wah! wahahaha! Dumadami na nakakaalam! Astig naman! Pinapasikat ko kayo sa google! wahaha! thanks, fwandy! Gawa ka na din ng account mo para makaganti ako.. hehe..

      Like

      Reply

  3. Naks
    Dec 17, 2010 @ 07:16:45

    Meron kya akong acct d2 sa wordpress.com kaso di ko ssbhin.. hahaha =P

    Like

    Reply

Leave a Reply

