mY kIkIaMeRz wIsHLiSt…♥


Hey, guys! kung sino man ‘yung nakabunot ng name ko for the exchange gift natin sa birthday ni Bea, here’s my wishlist. Dito ko na lang nilagay para mas detailed. Hehe..

1.  Bob Ong’s Latest book

“mga kaibigan ni mama susan”

ayon sa nabasa kong blog, horror daw ang genre nito.. Astig!

2. Kikomachinekomix Latest book

6th book sa kikomachinekomix.

as you can see, hindi ko talaga malaman kung ano ‘yung title niya. Kung “letse” ba o ‘yung mahabang alibata sa baba. hehe.

Iyong dalawa lang po. Kung wala, cash na lang, P300.00 ah. hehe.. Available ‘yung book sa mga leading bookstores nationwide. Pero specifically, sa 2nd floor filipiniana section ng Fullybookeed sa Serendra, Bonifacio High St. Parehong P150 po ‘yun, pasok na pasok sa napagkasunduang budget natin. Kung gusto niyo ‘wag niyo na lang i-gift wrap para hindi exceed sa budget, sayang din ang limang piso, pamasahe niyo na lang sa akin. Hehe.

See you, kikiamerz!

P.S. Kung matutuloy ang overnight, pakipaalam niyo naman ako kay itay. Hehe.  ♥

 

Leave a Reply

