mOrNiNg sEsSiOnS…♥


Tuwing gumigising ako sa umaga, ako na lang ang natitira sa higaan. Pumasok na sa eskwela ang dalawang nakababatang kapatid ko, pumasok na sa trabaho ang tatay ko, at gising na ang nanay ko para magbantay ng tindahan/bintana namin. Hehe.

Pero sa mga umagang iyon, madalas naririnig kong mag-kwentuhan sila mama at ilan sa mga kapitbahay namin. Dun  lan din sa tapat ng tindahan namin.

 

Mama : ‘Yung mga may utang d’yan, last year pa. Magbayad na!

Dang : ‘Wag muna. May 2012 pa naman!

Berna : Isang taon pa?

Gina : Maganda ‘yung may utang, ibig sabihin may friends ka. Ikaw, Berna, may utang ka ba?

Berna : <*tango*>

Gina : Maganda ‘yan, may friends ka! ‘Pag wala kang utang, wala kang friends.

Me : Hahaha… <*bulong sa sarili*> $h!t!. Wala akong friend?  T_T

 

Leave a Reply

