bRoKeN bY tHe FeAr…♥


I don’t know what exactly it is but at certain times, its everywhere.One minute I’m jumping up and down, giggling or laughing loudly, then poof! I just stop, run away and cry like somethings hunting me over the shadows or under the bright sky.

Maybe its JUST these annoying mood swing! Haixt.

Lalo na sa love! langya! Minsan lang sumubok, wrong timing pa! Trial and error nga siguro. Pero minsan naiisip ko, pa’no kaya kung isa ako sa mga taong nakatadhana na sa single-blessedness. Matagal ko nang naisip yun. Sa father’s side kasi, halos lahat sa kanila mga matandang dalaga. Mag-asawa man, magulo din ang buhay. Swerte na kaming nakaka-move on sa mga problema at nananatiling buo.

Kung hindi naman ganun, takot naman akong matulad sa karamihan ng kamag-anak sa mother’s side. Mga dalaga pa lang may pamilya na. Naligawan lang sa Maynila, buntis na.

Pa’no maiba-balance yung parehong takot sa both sides? Extremes pa. Ang hirap.

Madalas, nagpapaka-busy ako. Hindi iniisip ang mga bagay-bagay. Pero ‘di maiwasang bumalik yun ‘pag mag-isa na ako. Kaya nga ‘di ako pwede ma-bored, ikakamatay ko.

Haizt. NAkakatakot. Anu kayang mangyayari?

T_T

Leave a Reply

