eNtRy fOr kikomachinekomix…♥


Iniaalay ko ang blog entry na ito sa aking nakababatang kapatid, Jimboy. Kung nasaan ka man ngayon, umuwi ka na. Siguradong hinahanap ka na ni Mama. 😀

May isang araw ng mapadpad ako sa paborito kong tambayan, kung gayon, dati ko na itong pinupuntahan kaya’t imposibleng napadpad lang ako bigla. Pero gayunpaman, yun nga. Sa fullybooked. Kung saan natapos ko ang Twilight series sa loob ng 8 araw ng hindi ito binibili. Hehe. Gusto ko silang i-congrats sa atensyong nakuha nila. Marahil ay tuwang tuwa si Stephanie Meyer habang binabasa ang panlalait sa kanyang libro sa isa sa mga paborito kong website, ang 9gag.

Back to the topic, sa fullybooked. Dito ko din pala natapos ang Hunger Games series. Na ngayon ay gustong gusto ng  masa. Pinanood ang pelikula, nagandahan, pero ang libro hindi binasa. Samantalang ako na nabasa ang tatlong libro, walang pera para manood ng sine. Grr.. Unfair talaga ang mundo. 😦

Anyways, I was bored so pumunta ako sa filipiniana/novelty section and I saw a very funny looking comic book entitled “Kikomachine Komix”. Ang korny niya na nakakatawa. Swakpak sa mga taong sobrang stress sa buhay. Or plain korny talaga. Kung wala kang kilalang konrny na tao, magsimula ka ng maghanap, malaki maitutulong nila sa buhay mo. Kahit medyo nakakpikon ang kakornuhan nila kung minsan. Haha.

Heto ang ilan sa mga nakakatuwang kakornihan sa mundo. Enjoy! 🙂

Leave a Reply

